kanashimi no tenshi: just let me cry...

My tears are not free. Every drop amounts to a piece of your heart. So when I cry you a river, prepare to give me you heart. and I'll welcome it with a kiss. (012407)

Thursday, August 18, 2005

irita. red image. bwiset.

(tagalog post sa sobrang inis)

hay nako. bwiset talaga yang Red Images na yan ah. Friendly nga ang mga tao pero kung mang-insulto, patago. Bwiset.

nakuha ko na yung grad pic ko. at ipapakita ko sa inyo ang diperensya (difference) ng raw picture na manggagaling sa phone ko at dun sa ni-retoke through photoshop. tangama. parang ginawang stick ang ilong ko sa sobrang tabas. kala naman nila wala akong ilong.

BILOG PO ANG ILONG KO AT BAGAY SA MUKHA KO. HINDI KUMO MATANGOS ANG ILONG NG ISANG TAO AY GAGANDA NA S'YA. diba mela?? *wink wink* may kilala tayong panget na matangos ang ilong diba??

kse naman... sa totoo lang, gaganda ang isang tao kpag bagay sa kanya ang features nya. hindi yung bigla na lang nag-iba ang hitsura para lang masabing matangos ang ilong.

naku naman. dati kamukha ko daw si Sarah Geronimo, at si Bea Alonzo ngayon, dahil dun sa freaking photoshop na ginawa nung bwiset na studio na yun, wala na'kong kamukhang maipapagmalaki..

buti na lang may isang angle na maganda ang kinalabasan. at yun ang malalagay sa Thomasian yearbook.

hay nako. peksman. wag kayong magpaparetoke ng mga bagay sa katawan n'yo kung magmumukha kayong panget. tingnan n'yo si Nancy Castiglione. I found her attractive noong boyfriend pa nya si Paolo Contis pero nung nagparetoke na s'ya, eew.

basta. DO YOU GET MY POINT???

yes?

good.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home