kanashimi no tenshi: just let me cry...

My tears are not free. Every drop amounts to a piece of your heart. So when I cry you a river, prepare to give me you heart. and I'll welcome it with a kiss. (012407)

Saturday, December 09, 2006

malaking hayop.

oo, s'ya. isa s'yang malaking hayop. isang puntos na lang, regular na'ko.

==
nagpunta kami ni det sa UP AME Matsuri kanina. At nagtitili ako kay Shindou Shuici at Yuki Eiri.. XD kasi naman~~~ Yuri hugged him from behind then kissed him. O_O waahhh ...

Jam. << nahawahan ni M-chan sa shonen ai. specifically: gravi. XD

nakita ko rin si Eri, M-chan's ran. at ndi sya ngumiti..scary. ~_~
==
wala akong masabi. may 3-year itch ba ako? wala siguro... demo...

==
happy birthday kay Kristel. ^^

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home