kanashimi no tenshi: just let me cry...

My tears are not free. Every drop amounts to a piece of your heart. So when I cry you a river, prepare to give me you heart. and I'll welcome it with a kiss. (012407)

Wednesday, July 05, 2006

update. sa wakas.

pasensya na sa katagalan ng aking hindi pagbabalita ng aking mga karanasan.

actually, wala naman na dapat ibalita. kinakatay ako sa recitation na nagkakataong hindi ako nakakapag-aral dahil sa lablayp (once lang yun), nagpa-pop quiz sa mga araw na nang-lablayp na naman ako...

may muscle na'ko dahil sa mga libro at ang bag ko'y parang pang-laptop sa laki at haba.

iniyakan ko ang sangkatutak na xerox na dapat basahin ng isang araw lang, ....para sa isang 1 unit subject na epal. 200 pages para sa isang kasong ididiscuss along with other 200-paged cases. gago talaga amp.

yun. hinanakit.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home